Học làm bánh tại Đà nẵng

Hiện nay nhu cầu học làm bánh ở Đà nẵng tăng rất cao. Không đơn giản là học để thỏa mãn sở thích mà còn học làm bánh để xin việc, để tự kinh doanh cửa hàng bánh. Chính vì thế mà làm bánh đã trở thành một nghề thật sự.
Hiện này trên thị trường Đà nẵng, có khá nhiều trung tâm, đơn vị mở lớp dạy làm bánh nhưng cũng chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu, hoặc học theo yêu của học viên.
Thấy được nhu cầu phát triển đó, Chúng tôi mở lớp học làm bánh tại Đà nẵng: gồm đầy đủ và đa dạng từ các khóa học làm bánh Âu, học làm bánh Kem, bánh truyền thống Việt Nam, các dòng bánh Trung Hoa đến các khóa học làm bánh chuyên nghiệp, các khóa ngắn hạn theo dòng bánh, các khóa học chuyên đề bánh Âu, khóa học làm bánh cho trẻ em…
học làm bánh đà nẵng

Khóa học làm bánh ở Đà nẵng

Tham gia khóa học làm bánh ở trường Hướng nghiệp Á âu. Bạn sẽ được đào tạo theo chương trình theo từng dòng bánh. Điều này giúp bạn nắm nhanh kiến thức về bánh một cách nhanh nhất. Không chỉ học viên được học, nắm bắt kiến thức mà được thực hành là chủ yếu cho đến khi thành thạo tay nghề. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu học làm bánh để kinh doanh, mở nhà hàng thì chúng tôi sẽ có khóa học đặc biệt dành cho những bạn có nhu cầu đó. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn thêm cho bạn những kiến thức cần thiết khi mở quán.

Ưu điểm khóa học làm bánh

Các Giảng viên là những Bếp Trưởng, chuyên gia đầu ngành trong nghề, các bạn sẽ được đào tạo, hướng dẫn tỉ mỉ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Với phương pháp đào tạo lấy thực hành làm chủ trọng, bạn được thực hành xuyên suốt trong quá trình học để có thể thành thạo tay nghề. Và học viên có thể thưởng thực sản phẩm của mình ngay tại lớp
Lớp học giới hạn tối đa 15 – 18 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy.
Hoàn thành khóa học làm bánh, học viên sẽ được cấp chứng chỉ Bếp Trưởng Bếp Bánh của Tổng cục dạy nghề có giá trị toàn quốc.
Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ có đủ khả năng để đứng ở những vị trí quan trọng trong Bếp Bánh chuyên nghiệp cũng như tự mở cửa hàng kinh doanh.
Đối với các bạn ở xa, trường có ký túc xa và có chế độ hỗ trợ đặc biệt.

Thời gian học làm bánh

Khóa học Đào Tạo Bếp Bánh chia làm 4 cấp độ, học trong vòng 6 tháng, mỗi cấp độ học 1 tháng và 2 tháng thực tập tại các tiệm bánh hoặc các Bếp Bánh trong nhà hàng tiêu chuẩn.

Địa điểm nộp hồ sơ

Địa Chỉ CS1 : 150 Lê Văn Hiến - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Địa Chỉ CS2 : 286 - 288 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng

Hoặc đăng ký trực tuyến theo form bên dưới.

Share this

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM