Khóa học pha chế ở Đà nẵng

Bạn là người yêu thích đồ uống, Bạn muốn học pha chế để thỏa mãn sở thích, đam mê
Bạn muốn học pha chế các loại đồ uống thông dụng và nâng cao để đi làm?
Hay bạn đang có dự định kinh doanh đồ uống và bạn cần phải biết nhiều về pha chế.
Xin chúc mừng tất cả các bạn đến với khóa học pha chế tại Đà nẵng của chúng tôi.

học pha chế ở đà nẵng

Bạn gặp khó khăn gì khi muốn học pha chế đồ uống?

Bản thân bạn dù chưa bước vào nghề pha chế, nhưng bạn có hàng tá những câu hỏi, những hoài nghi, những phân vân về nghành nghề mà bạn sắp dấn thân vào.
Học pha chế xong liệu có thể làm được đúng như những gì được dạy? (#1)
Học pha chế xong có thể mở quán cafe được không? (#2)
Nơi nào dạy gần mình nhất nhỉ? Xa quá thì di chuyển, rồi ăn uống ngủ nghỉ thế nào? (#3)
Học xong có thể đi làm, tìm việc làm được không? (#4)
…vv rất nhiều câu hỏi được đặt ra?

Lợi ích mà bạn được học pha chế ở Á Âu

Với những câu hỏi trên, Á Âu xin giải đáp những thắc mắc của bạn về những mà chúng tôi cung cấp những giá trị mà bạn nhận được khi đăng ký khóa học pha chế.
#1: Học pha chế xong có làm được và làm chuẩn không?
Chắc chắc là bạn làm được, Khóa học những chỉ học về lý thuyết những đồ uống, tư duy pha chế, công thức mà còn thực hành để bạn có thể trãi nghiệm, tự mình pha chế những đồ uống. Ngoài ra, trường luôn tổ chức các dịp giao lưu với các đối tác là khách sạn, nhà hàng lớn tại Đà nẵng để học viên có cái nhìn tổng thể về nghành nghề pha chế, và đây cũng là dịp bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí pha chế của các đối tác chúng tôi. Tuy nhiên, để thành công trong nghề, bản thân bạn cần cố gắng, luôn tìm tòi, sáng tạo, trao đồi kỹ năng nhiều mới có thể thành công được.
#2: Học pha chế xong có thể mở quán cafe không?
Chúng tôi dạy theo nhu cầu thực tế, với những mục đích nhu cầu của bạn mà chúng tôi có những chương trình đặc biệt.
Và khi học xong, bạn sẽ được tư vấn những vấn đề cần thiết để có thể phục vụ tốt nhất cho việc mở quán café kinh doanh.
#3: Nơi nào dạy gần mình nhất nhỉ? Xa quá thì đi lại, ăn ở thế nào?
Hiện nay Trường Hướng nghiệp Á Âu có ký túc xá cho học viên. Và luôn có chính sách hỗ trợ cho các học viên ở xa. Vậy nên bạn yên tâm khi đăng ký học với chúng tôi.
#4: Học xong có thể đi làm, tìm việc làm được không?
Sau khóa học, bạn có sẽ được cấp chứng chỉ. Và với những chứng chỉ này bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn đi xin việc ở những resort, nhà hàng lớn ở Đà nẵng. Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn điều đó. Trường Hướng nghiệp Á Âu liên kết với các khách sạn, nhà hàng lớn tại Đà nẵng và chúng tôi là nguồn cung cấp nhân sự cho các đối tác. Vậy nên bạn cũng yên tâm khi học mà không lo bị thất nghiệp.

Đăng ký khóa học pha chế

Nếu bạn có nhu cầu học nấu ăn thì vui lòng liên hệ
Hotline: 0933 63 9988 / 0933 73 9988
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Địa Chỉ CS1 : 150 Lê Văn Hiến - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Địa Chỉ CS2 : 286 - 288 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng

Hoặc đăng ký trực tuyến theo form bên dưới.

Share this

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM