5 quán ăn vặt nổi tiếng Đà nẵng


Với các bạn hay đi lượn lờ phố phường để đi ăn vặt thì hôm nay mình sẽ giới thiệu một số quán ăn vặt nổi tiếng ở Đà nẵng. và thật sự bạn ở Đà nẵng hay đi du lịch mà không ghé qua những quán này thì thật sự là điều hối tiếc đấy

Bánh tráng hẻm Lê Đình Dương

Quán này nằm trong một căn hẻm nhỏ ở 142 Lê Đình Dương. Quán ăn này nhỏ nhưng rất đông, nếu bạn đến chậm hoặc giờ cao điểm thì sẽ không có ghế ngồi đây nhé!
Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn vặt ở như bánh tráng trứng, bánh kẹp, bánh pate.... 
ăn vặt đà nẵng

Món được nhiều thực khách lựa chọn hơn cả là bánh tráng nướng giống kiểu Đà Lạt.
Những chiếc bánh tráng nướng giòn rụm là món quà vặt thú vị, Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn rụm, nhân gồm lạp xưởng, trứng, mỡ hành... đầy đặn, béo mà ăn không cảm giác bị ngấy.
Giá rất bình dân khoảng 15.000 đồng một chiếc.

Da heo trộn, bánh bột lọc Lý Thái Tổ

địa chỉ ăn vặt đà nẵng

Quán sạch sẽ, thoáng mát nằm ở địa chỉ K47/25 Lý Thái Tổ. Đây được xem là thiên đường ăn vặt của giới trẻ Đà nẵng. Thậm chí với những khách du lịch đây cũng là một điểm ăn vặt được biết đến.
Những miếng da heo được luộc chín rồi xắt thành sợi mỏng, trộn cùng với các loại rau thơm, cà rốt hay đu đủ nạo sợi, chút hành khô phi thơm và nước chấm được pha chua ngọt. Điểm xuyết lên trên đĩa da heo trộn là lạc rang được giã dập, bùi bùi.
Khi ăn bạn sẽ cảm nhận độ dai sần sật của bì, độ giòn của đu đủ hay cà rốt thái sợi, thoảng vị hành phi lẫn trong thứ nước trộn hấp dẫn. Ngoài ra ở đây cũng có món bánh bột lọc tôm khá ngon. Giá các món từ 15.000 đến 30.000 đồng một đĩa.

Ram bắp Phan Tứ

Quán bình dân nhưng không gian lịch sự, thoáng mát, chuyên phục vụ các đặc sản xứ Quảng, nằm ở địa chỉ 37 Phan Tứ.
Đến đây bạn nhất định phải thử món ram bắp thơm ngon được xem là đặc sản của Quảng ngãi được mở rộng ở Đà nẵng
Cách chế biến món ăn này rất đơn giản, bắp non được nạo ra, thêm chút trứng gà và thịt bằm rồi cuốn vào chiếc bánh tráng, rán vàng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị giòn tan của bánh tráng cuốn cùng rau sống, rất thích hợp cho ăn bữa nhẹ vào buổi chiều.
Vừa ngồi thưởng thức các món ăn vặt nơi đây, bạn vừa được cảm nhận những làn gió biển mát rượi thổi vào. Ngoài ra du khách có thể thử các món ăn khác như ram cuốn cải, bún thịt nướng, nem lụi... giá từ 20.000 đến 40.000 đồng mỗi suất.

Bánh tráng kẹp Núi Thành

Nằm ở hẻm 62/2A Núi Thành, quận Hải Châu, quán ăn này có đủ các loại bánh tráng, nhưng nhiều thực khách mê mẩn nhất là bánh ướt trứng, bánh ướt pate hay bánh tráng kẹp...
bánh tráng kẹp

Những chiếc bánh tráng được phết lên một lớp trứng cút, hành khô phi thơm, hành lá nướng trên than hồng đến khi giòn tan, tỏa mùi thơm phức cuốn hút bất cứ thực khách nào ghé qua. Giá khoảng 15.000 đồng một chiếc.

Cá nục hấp bà Xin

Quán ở địa chỉ K528/32 Ông Ích Khiêm, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
cá nục hấp đà nẵng

Cá nục ở đây rất tươi ngon, cuốn với rau sống và bánh tráng ở thành một món ăn ngon trước giờ chưa ai nghĩ tới. Bày lên đĩa, cá nục chuối tươi rói nằm trong nước hấp sóng sánh rất bắt mắt, cộng thêm màu xanh non của rau, màu đỏ tươi của ớt khiến món ăn càng thêm thi vị.

Giá các món ở đây có mức giá từ 45.000 - 90.000 đồng.
Vậy với những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng này, chúc bạn ngon miệng.

Share this

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM